Hội thi "Cô giáo tài năng duyên dáng" Năm 2024

Cập nhật: 09/03/2024 10:39 - Lượt xem: 169

Tôn vinh trí tuệ, tài năng, sự sáng tạo, vẻ đẹp, sự duyên dáng, của mỗi nhà giáo

Ngày 6/3/2024 Công đoàn trường Phổ thông năng khiếu Thể dục thể thao Hà Nội đã tổ chức Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng” năm 2024 chào mừng 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) và tôn vinh những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam thời đại mới.
Đến dự với Hội thi có thầy giáo Nguyễn Phúc Anh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Lê Thanh Hoa – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.
Hội thi nhận được sự hưởng ứng và sự tham gia nhiệt tình từ công đoàn các tổ. Đã có 07 thí sinh đăng ký tham gia đến từ các tổ chuyên môn nhà trường. Đặc biệt tại cuộc thi các thí sinh có độ tuổi rất phong phú, không chỉ có các thí sinh thế hệ 9x mà còn có các thí sinh đời đầu thế hệ 8x cũng nhiệt tình tham gia.



Các thí sinh tham gia thi không chỉ thể hiện nét duyên dáng, thanh lịch của các cô giáo Hà thành mà còn vô cùng xuất sắc khi phô diễn tài năng đầy sáng tạo và nghệ thuật. Đặc biệt tại Vòng 2 phần thi tài năng các cô đã mang đến những màu sắc vô cùng tươi mới, những màn trình diễn công phu, hoành tráng và đầy sáng tạo thể hiện nét đẹp của người phụ nữ Việt đồng thời khơi dậy lòng tự hào dân tộc và giáo dục truyền thống yêu nước tới các thế hệ học sinh.



Thông qua hội thi cho thấy bên cạnh sự nỗ lực, sáng tạo, chuẩn bị công phu của mỗi thí sinh còn có sự quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện của Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành công đoàn nhà trường và công đoàn các tổ, sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên. Điều này đã làm nên thành công của hội thi, tạo cho nữ giáo viên trong trường một sân chơi giáo dục bổ ích, lý thú và hấp dẫn.



Kết quả chung cuộc Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho cô giáo Dương Thị Hiền đến từ tổ Khoa học xã hội; 01 giải Nhì cho cô giáo Dương Thanh Thuỷ đến từ tổ Công nghê – Nghệ thuật; 01 giải Ba cho cô giáo Bùi Thị Huyền Trang  đến từ tổ Ngoại ngữ; 04 giải Khuyến khích cho các cô giáo Nguyễn Quỳnh Hoa đến từ tổ Ngữ Văn, cô giáo Trương Thị Ngọc Anh đến từ tổ Khoa học Tự nhiên, cô giáo Phùng Hương Lan đến từ Toán và cô giáo Nguyễn Như Hoa đến từ tổ Tiểu học. Ban tổ chức cũng đã trao 03 giải phụ cho cô giáo trình diễn áo dài đẹp nhất, cô giáo tài năng nhất và cô giáo trình diễn trang phục tự chọn đẹp nhất.


Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng” lần thứ Nhất của trường Phổ thông năng khiếu Thể dục thể thao Hà Nội đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại những ấn tượng khó phai với các thí sinh và những người tham dự. Thông qua hoạt động lần này, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường càng thêm yêu thương và gắn bó với mái trường thể thao yêu dấu.
Một số hình ảnh đẹp của Hội thi