LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018-2019

Cập nhật: 16/10/2018 05:29 - Lượt xem: 965

Hoà trong không khí những ngày thu lịch sử kỉ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, hoà chung niềm hân hoan của hơn 20 triệu học sinh, sinh viên trong cả nước, trường Phổ thông năng khiếu Thể dục thể thao Hà Nội long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2018- 2019!

Đến dự Lễ khai giảng của trường Phổ thông năng khiếu Thể dục thể thao năm nay có Ông Kiều Thanh Hùng - Phó Tổng biên tập, Phó Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội; Ông Đinh Văn Luyến - Trưởng phòng Quản lý Thể dục Thể thao; Ông Đào Quốc Thắng - Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Nội; Các Ông, Bà đại diện các Phòng Ban, các Bộ môn Thể thao của  Trung tâm, đại diện Hội Cha Mẹ học sinh cùng toàn thể thầy giáo, cô giáo và các em học sinh của nhà trường


Mở đầu chương trình của buổi lễ là nghi thức đón học sinh đầu cấp,học sinh tuyển mới với  339 tân học sinh khối lớp 1, khối lớp 6 và khối lớp 10. Tất cả các em đều quyết tâm nêu cao tinh thần phấn đấu, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, thi đấu, vượt qua mọi khó khăn, ghi danh vào bản đồ thể thao thế giới.


Sau những nghi lễ chính thức của buổi lễ, cô giáo Lê Thanh Hoa- Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tich nước Trần Đại Quang gửi các thầy cô giáo và học sinh nhân ngày khai trường.


Tiếp theo chương trình buổi lễ, cô giáo Trần Minh Châu - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường. 


Năm học mới bắt đầu, đây là năm học đặt ra nhiều thách thức với tập thể giáo viên và học sinh – vận động viên nhà trường, năm của ASIAD 18,  Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII. Các em hãy cố gắng ngay từ những ngày học đầu tiên, bởi đây không chỉ là thử thách mà cũng là cơ hội của các em.


Chương trình Lễ khai giảng năm học của trường Phổ thông năng khiếu Thể dục thể thao Hà Nội khép lại với chương trìnhvăn nghệ, thể thao đặc sắc đến từ các em học sinh- vận động viên các bộ môn thể thao đang theo học tại trường

Tin đã đăng: