Thống kê truy cập

Online: 7

Hôm nay: 188

Tất cả: 109.018

LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN ĐỢT 1 NĂM HỌC 2020 - 2021

Cập nhật: 24/12/2020 10:36 - Lượt xem: 2570

LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN ĐỢT 1 NĂM HỌC 2020 - 2021

Đoàn trường Phổ thông năng khiếu TDTT Hà Nội tổ chức Lễ Kết nạp đoàn viên đợt 1 năm học 2020-2021.
Nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, lý tưởng xã hội chủ nghĩa cho thanh niên học sinh góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh. Ngày 23/12/2020 Ban chấp hành Đoàn trường tổ chức Lễ Kết nạp đoàn viên đợt 1 năm học 2020-2021 cho 136 thanh niên ưu tú là học sinh của 17 Chi đoàn lớp thuộc Đoàn trường.
Toàn cảnh Lễ kết nạp đoàn

Đây là những gương mặt tiêu biểu đã có nhiều đóng góp tích cực trong học tập; trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện, được theo dõi, bồi dưỡng, có nhận thức về lý tưởng của tổ chức Đoàn, niềm vinh dự, tự hào và trách nhiệm của người đoàn viên.
Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Thanh Hoa - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng, đồng chí Hà Thị Thanh Hà - Phó Hiệu trưởng, đồng chí Bùi Dương Hiếu - Chủ tịch Công đoàn và các đồng chí lãnh đạo các tổ chuyên môn nhà trường.
Tại buổi lễ đồng chí Bùi Công Tuyên - Bí thư Đoàn trường tóm tắt quá trình phấn đấu của thanh niên được xét kết nạp và đọc Nghị quyết chuẩn y kết nạp Đoàn của BCH Đoàn trường.

Đồng chí Bùi Công Tuyên - Bí thư Đoàn trường đọc Nghị quyết chuẩn y kết nạp Đoàn
Thay mặt các đoàn viên mới em Bàn Thị Quỳnh - chi đoàn 10D đã đọc đơn xin vào đoàn theo điều lệ Đoàn. Em Nguyễn Nhất Long - chi đoàn 10C đã đọc lời hứa quyết tâm cố gắng phấn đấu trở thành một công dân tốt. Nghiêm chỉnh chấp hành điều lệ Đoàn, luôn luôn rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.

Đồng chí Bàn Thị Quỳnh đọc đơn xin vào Đoàn


Đồng chí Nguyễn Nhất Long đọc lời hứa quyết tâm

Cũng tại buổi lễ em em Phạm Tố Uyên- chi đoàn 10B đã nói lên cảm nghĩ của mình thay mặt 136 đoàn viên mới vừa kết nạp: “Chúng em rất vinh dự và tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tổ chức có những đóng góp to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Đồng chí Phạm Tố Uyên phát biểu cảm tưởng khi trở thành Đoàn viên
Đồng chí Bùi Công Tuyên đã chúc mừng, nhắn nhủ tới các tân đoàn viên: “Việc phấn đấu để trở thành đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là niềm vinh dự, tự hào đối với các em học sinh khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Bên cạnh niềm hạnh phúc, niềm vinh dự, tự hào thì đó cũng là trách nhiệm vô cùng lớn lao đặt lên vai các đồng chí”.

Trao huy hiệu và sổ đoàn cho các đoàn viên mới
Buổi lễ kết nạp đoàn viên diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc, đúng nghi thức, để lại trong ký ức mỗi đoàn viên thanh niên niềm tự hào, khơi dậy ý thức trách nhiệm, ý chí phấn đấu để trở thành con ngoan, trò giỏi, những chủ nhân tương lai của đất nước.