​TIẾP ĐÓN ĐOÀN CÔNG TÁC BỘ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO NƯỚC CỘNG HÒA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀO SANG THĂM VÀ TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC THỂ THAO TẠI VIỆT NAM.

Cập nhật: 21/02/2023 11:13 - Lượt xem: 491

TIẾP ĐÓN ĐOÀN CÔNG TÁC BỘ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO NƯỚC CỘNG HÒA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀO SANG THĂM VÀ TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC THỂ THAO TẠI VIỆT NAM.

Sáng ngày 21/02/2023, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, đồng chí Phạm Xuân Tài, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã chủ trì buổi tiếp đón đoàn công tác Bộ Giáo dục và Thể thao nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào do đồng chí Khanthally Siriphongphanh làm trưởng đoàn, sang thăm và trao đổi kinh nghiệm về đào tạo học sinh có năng khiếu tại trường Phổ thông năng khiếu Thể dục và thể thao Hà Nội. Tham dự buổi tiếp đón có bà Lê Thị Hoàng Yến – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, bà Nguyễn Thị Bích Vân – Phó vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế; đại diện các Phòng/Ban thuộc Sở Văn hóa và Thể Thao Hà Nội, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Hà Nội, Ban Giám hiệu, các đồng chí cán bộ chủ chốt của trường Phổ thông năng khiếu Thể dục thể thao Hà Nội.
Trong buổi làm việc tại trường, đoàn công tác đã tham quan phòng Truyền thống, cơ sở vật chất của nhà trường, nghe giới thiệu khái quát quá trình phát triển cùng những thành tựu nổi bật mà nhà trường đã đạt được trong 57 năm xây dựng và phát triển, đồng thời trao đổi những kinh nghiệm trong công tác quản lí, dạy học văn hóa cho học sinh là vận động viên thể thao.



Đồng chí Nguyễn Phúc Anh Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường Phổ thông năng khiếu Thể dục thể thao HàNội đã báo cáo hoạt động của nhà trường về quy mô, cơ cấu tổ chức, mô hình dạy và học và những thành tựu mà thầy và trò nhà trường đã đạt được.



Nội dung quan trọng trong buổi làm việc lần này là trao đổi kinh nghiệm trong đào tạo học sinh, vận động viên có năng khiếu thể thao tại Trường Phổ thông năng khiếu Thể dục thể thao Hà Nội. Đồng chí Phạm Xuân Tài - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cũng chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác tuyển chọn, bồi dưỡng vận động viên của thành phố Hà Nội và mời đoàn công tác tham dự những buổi trao đổi chuyên sâu về công tác chuyên môn.




Tại buổi làm việc, đồng chí Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Thể thao Quốc gia Lào Khanthally Siriphongphanh đã cảm ơn sự tiếp đón trọng thị, thân tình mà lãnh đạo Tổng cục Thể dục thể thao Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, trường Phổ thông năng khiếu Thể dục thể thao Hà Nội dành cho đoàn, đồng thời bày tỏ mong muốn hợp tác thường xuyên, chặt chẽ hơn nữa trong lĩnh vực đào tạo học sinh là vận động viên với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội
.



Chuyến thăm và trao đổi kinh nghiệm của Đoàn công tác Bộ Giáo dục và Thể thao nước Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào tại
trường Phổ thông năng khiếu Thể dục thể thao Hà Nội, thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, tuy thời gian ngắn nhưng đã đạt được mục tiêu đề ra và thành công tốt đẹp, là hoạt động có ý nghĩa góp phần củng cố và làm sâu sắc thêm mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện của hai nhà nước và nhân dân hai nước Việt Nam – Lào “mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững”.



Một số hình ảnh đẹp của chương trình: