HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC NĂM 2023

Cập nhật: 04/01/2023 09:19 - Lượt xem: 462

Trường Phổ thông năng khiếu TDTT Hà Nội tổ chức thành công Hội nghị CBVC năm 2023.

Nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023, ngày 4/01/2023, Trường Phổ thông năng khiếu TDTT Hà Nội long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ Viên chức năm 2023.

Tham dự Hội nghị có ông  Nguyễn Phúc Anh - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Bà Lê Thanh Hoa – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường. Đến tham dự Hội nghị, đại diện Sở VH&TT Hà Nội có ông Dương Duy Kiếm – Phó Phòng Quản lí thể thao. Hội nghị có sự góp mặt của tập thể cán bộ - viên chức và người lao động của trường Phổ thông năng khiếu TDTT Hà Nội.

Tại Hội nghị, bà Lê Thanh Hoa – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường thông qua tóm tắt báo cáo tổng kết năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Bản báo cáo đã tổng hợp các thành tích của nhà trường trên các phương diện hoạt động, thể hiện sự đoàn kết và tinh thần làm việc nghiêm túc, tích cực và hiệu quả của tập thể cán bộ giáo viên nhà trường. Từ các hoạt động giáo dục đến các hoạt động ngoại khóa ý nghĩa, các hoạt động phối hợp với các Sở, Ban, Ngành đều được triển khai sáng tạo, mang lại nhiều giá trị giáo dục và tuyên truyền cho các em học sinh.
Trong bản phương hướng nhiệm vụ năm 2023, đồng chí Lê Thanh Hoa đã nhấn mạnh quyết tâm đổi mới sáng tạo trong dạy và học, tăng cường kỉ cương nề nếp trong nhà trường, phát huy tinh thần tự giác, tích cực trong mọi hoạt động công tác.

Ông Nguyễn Phúc Anh - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kiểm điểm trách nhiệm người đứng đầu đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2022.


Nội dung tiếp theo trong chương trình Hội nghị đã lắng nghe bà Đỗ Thị Mai Duyên – Phó Chủ tịch Công đoàn trường thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn báo cáo kết quả phong trào thi đua khen thưởng năm 2022 và phát động phong trào thi đua 2023. Năm 2022, 06 tập thể đạt danh hiệu LĐTT; 09 cán bộ giáo viên đã đạt Chiến sĩ thi đua cơ sở; lao động tiên tiến 60/72 đồng chí; Tập thể cán bộ giáo viên trường Phổ thông năng khiếu TDTT Hà Nội tiếp tục hướng tới phong trào thi đua năm 2023 với tinh thần hào hứng, phấn khởi, quyết tâm nhằm đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng dạy và học.

Bà Trần Thị Yến– Ủy viên Ban Thanh tra nhân dân, báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2022 và chương trình công tác của thanh tra nhân dân năm 2023. Mọi công tác thực hiện quy chế diễn ra ổn định, thông suốt, đảm bảo đúng quy định và tiết kiệm. Báo cáo cũng chỉ rõ những điểm cần khắc phục nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của cơ quan.

Trong phần đại biểu thảo luận đóng góp ý kiến, Hội nghị lắng nghe tham luận về công tác chuyên môn của đồng chí Chu Văn Minh. Bản tham luận đã nêu rõ những ưu điểm của việc thực hiện sách giáo khoa mới ở môn Toán, những khó khăn và giải pháp để nâng cao chất lượng dạy học, đảm bảo linh hoạt, phù hợp với đối tượng học sinh thể thao. Tại tham luận thứ hai đồng chí Nguyễn Lê Thủy đã tâm huyết đóng góp về công tác giáo dục đạo đức cho học sinh. Tham luận thể hiện sự trăn trở và công phu nghiên cứu qua thực tế công tác của đồng chí. Đó là những chia sẻ quý báu góp phần hoàn thiện phương hướng hoạt động của nhà trường.
Tiếp theo chương trình là phần chia tay Ban TTND nhiệm kỳ 2021-2023 và bầu ban TTND nhiệm kỳ 2023-2025. Thông qua bầu cử công khai, các nhân sự được tín nhiệm vào ban TTND nhiệm kỳ 2023 bao gồm 3 đồng chí. Chúc các đồng chí được tín nhiệm thật nhiều sức khỏe, luôn tràn đầy nhiệt huyết để thực hiện tốt nhiệm vụ và góp phần xây dựng tập thể nhà trường ngày càng vững mạnh.
Bản Nghị quyết được thông qua là tâm sức, là niềm tin và hi vọng của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường hứa hẹn nhiều thay đổi lớn lao, cùng nhau thi đua xây dựng, đẩy mạnh mọi hoạt động, xây dựng các phong trào thi đua xuyên suốt, xây dựng mối đoàn kết nhất trí cao.

Hội nghị cán bộ viên chức trường Phổ thông năng khiếu TDTT Hà Nội năm 2023 diễn ra thành công tốt đẹp. Thành công của hội nghị đã khẳng định tinh thần dân chủ, đoàn kết và sự quyết tâm của tập thể sư phạm nhà trường trong việc thực hiện nhiệm vụ trong năm mới.