Đồng chí Vương Đình Huệ - Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội về thăm trường

Cập nhật: 11/08/2021 10:21 - Lượt xem: 976

Đồng chí Vương Đình Huệ - Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội về thăm trường.

Ngày 02/03/2021  đồng chí Vương Đình Huệ - Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội về thăm trường Phổ thông năng khiếu TDTT Hà Nội.

Đồng chí Vương Đình Huệ cùng đoàn kiểm tra có đồng chí Nguyễn Văn Phong - Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội, đồng chí Chử Xuân Dũng - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, đồng chí Đào Đức Phấn - Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT và các đồng chí lãnh đạo thành phố, Sở, Ban, ngành đã tới thăm và làm việc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDT Hà Nội kiểm tra, khảo sát một số công trình phục vụ SEA Games 31 sẽ được tổ chức tại Việt Nam từ ngày 21/11/2021 đến ngày 02/12/2021 và Para Games tổ chức từ ngày 17/12/2021 đến ngày 23/12/2021.

Đoàn thăm và kiểm tra các công trình phục vụ SEA Games của TT HL&TĐ TDTT Hà Nội


SEA Games 31 sẽ được tổ chức tại Hà Nội và 11 tỉnh thành lân cận với 40 môn thi đấu và Para Games 11 tổ chức với 16 môn thi đấu trong đó Hà Nội sẽ quản lý 16 điểm và phục vụ 20 môn thi đấu của SEA Games. Tại SEA Games 31, Hà Nội phấn đấu đóng góp 30% vận động viên Hà Nội tham dự SEA Games và đóng góp hơn 30% huy chương tại SEA Games cho đoàn thể thao Việt Nam.

Đoàn kiểm tra đã thăm nơi ở, nơi tập luyện của các  vận động viên thuộc các bộ môn thể thao của Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Nội.

Đoàn thăm nơi tập luyện của bộ môn Kiếm Quốc Tế

Trường Phổ thông năng khiếu TDTT Hà Nội rất vinh dự được tiếp đón đoàn trong chuyến thăm và làm việc lần này. Đoàn đã kiểm tra cơ sở vật chất, điều kiện học tập của vận động viên tại trường Phổ thông năng khiếu TDTT Hà Nội. Đoàn đã tham quan phòng truyền thống của ngôi trường có 55 năm truyền thống lịch sử - nơi chắp cánh cho biết bao thế hệ vận động viên của nước nhà.

Đoàn thăm và kiểm tra điều kiện học tập của VĐV tại trường


Chuyến thăm và kiểm tra, khảo sát các công trình phục vụ SEA Games có ý nghĩa rất quan trọng giúp Hà Nội chuẩn bị các điều kiện tốt nhất phục vụ thành công Đại hội thể thao Đông Nam Á nhằm tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa các quốc gia trong khu vực.

Đoàn tham quan phòng truyền thống của trường