Đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ 2020 - 2021

Cập nhật: 07/12/2020 07:07 - Lượt xem: 716

Đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ 2020 - 2021

Ngày 28/10/2019, Đoàn trường Phổ thông Năng khiếu Thể dục Thể thao Hà Nội đã tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Phổ thông Năng khiếu Thể dục Thể thao Hà Nội nhiệm kỳ 2020 - 2021.
Đến dự có đồng chí Lê Thanh Hoa – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Bùi Dương Hiếu – Chủ tịch Công đoàn nhà trường.
Ngoài ra còn có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo các tổ chuyên môn, các đồng chí giáo viên trong Chi đoàn giáo viên và 51 đoàn viên thanh niên thuộc chi đoàn các lớp.

Đại hội thực hiện nghi lễ Chào cờ
Đại hội đã tổng kết công tác Đoàn trường nhiệm kỳ 2019 – 2020 và xây dựng phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2020 - 2021. Đại hội cũng đã lắng nghe các tham luận đóng góp vào phương hướng hoạt động nhiệm kỳ mới.
Tại Đại hội đồng chí Lê Thanh Hoa đã phát biểu ghi nhận những thành tích Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Phổ thông Năng khiếu TDTT Hà Nội đã đạt được trong năm học vừa qua, đóng góp vào thành tích chung trong phong trào giáo dục toàn diện của nhà trường, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội. Đồng thời chỉ đạo BCH Đoàn trường khóa mới thực hiện đạt hiệu quả cao Nghị quyết của Đại hội, xứng đáng với danh hiệu Đoàn trường vững mạnh, sự tin tưởng của Chi ủy - BGH nhà trường và Đoàn cấp trên.

Bà Lê Thanh Hoa - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Đại hội.

Giây phút xúc động diễn ra tại Đại hội khi Đoàn trường chia tay đồng chí Trần Thị Băng Tâm - người cán bộ đoàn đã có nhiều năm gắn bó và dành rất nhiều tâm huyết, tình cảm với công tác Đoàn. Chúc đồng chí nhiều sức khỏe, công tác tốt, tiếp tục phấn đấu với tinh thần thanh niên hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đại hội xúc động chia tay đồng chí trần Thị Băng Tâm

Đại hội đã đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn trường Phổ thông Năng khiếu Thể dục Thể thao Hà Nội nhiệm kỳ 2020 - 2021 gồm 11 đồng chí trong đó có 04 đồng chí là giáo viên và 07 đồng chí là học sinh. Đồng chí Bùi Công Tuyên tiếp tục được tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2020 - 2021.

Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2020 - 2021

Đại hội Đoàn trường đã thể hiện rõ ý chí Đoàn viên thanh niên trường Phổ thông Năng khiếu TDTT Hà Nội quyết tâm xây dựng thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh thống nhất cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Đoàn cũng như tiếp tục đóng góp xây dựng nhà trường đạt nhiều thành tích mới.

Một số hình ảnh khác tại Đại hội.





Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại