Vì phụ nữ sinh ra là để yêu thương!

Cập nhật: 11/08/2021 10:21 - Lượt xem: 831

Vì phụ nữ sinh ra là để yêu thương!

Nhân dịp kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910 - 8/3/2021 và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài Việt Nam” do Công đoàn Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội phát động, trong tuần học này, Công đoàn trường Phổ thông Năng khiếu Thể dục Thể thao Hà Nội tổ chức thực hiện chương trình “Vì phụ nữ sinh ra là để yêu thương” với nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động nhà trường.


Với mục đích tôn vinh và lan tỏa vẻ đẹp tà áo dài truyền thống của dân tộc Việt Nam gắn với vẻ đẹp của người phụ nữ trong suốt chiều dài của lịch sử dân tộc, “Tuần lễ áo dài Việt Nam” được Công đoàn trường Phổ thông Năng khiếu Thể dục Thể thao Hà Nội phát động, khuyến khích chị em phụ nữ mặc áo dài truyền thống khi đến trường, giảng dạy, khi tham gia các ngày lễ lớn, các hoạt động kỉ niệm, các sự kiện của nhà trường. 

Hưởng ứng phát động, nhiều nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên đã lựa chọn cho mình những bộ áo dài truyền thống, nhiều màu sắc, duyên dáng tạo nên không khí thi đua, góp phần tô điểm cho văn hóa công sở, tôn vinh vẻ đẹp, thiên chức vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam. Đợt phát động trọng điểm sẽ diễn ra vào ngày 8/3/2021, đồng loạt chị em phụ nữ của nhà trường sẽ mặc áo dài khi đến trường, lên lớp.

Công đoàn trường tổ chức chụp những bức ảnh áo dài đẹp nhất của các giáo viên, nhân viên nhà trường với chủ đề: “Vì phụ nữ sinh ra là để yêu thương” sẽ được gửi về Công đoàn Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội.

Đây là hoạt động có ý nghĩa khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy văn hóa dân tộc, di sản Việt Nam, góp phần khẳng định áo dài Việt Nam là một phần không thể thiếu trong di sản văn hóa dân tộc và tôn thêm giá trị tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. 

Một số hình ảnh khác: