Thống kê truy cập

Online: 10

Hôm nay: 78

Tất cả: 109.129

Mùa xuân – mùa của hy vọng!

Cập nhật: 14/02/2022 03:07 - Lượt xem: 491

Mùa xuân – mùa của hy vọng!

Sau hơn 10 tháng học trực tuyến để phòng chống dịch Covid – 19, hôm nay 14/02/2022, CB-GV và các em học sinh từ khối 7 đến khối 12 Trường PTNK TDTT Hà Nội đã trở lại lớp học trực tiếp, trở lại với ngôi trường thân quen của mình. Tất cả đều lạc quan, vui vẻ, thích ứng trong tình hình mới nhưng không chủ quan trong công tác phòng chống dịch bệnh. Học sinh hầu hết đều đã được tiêm 2 mũi vaccine phòng Covid-19 và giáo viên đảm bảo tiêm đủ số mũi vaccine theo quy định khi tham gia dạy trực tiếp.
Phân luồng học sinh tại khu vực cổng trường để đo nhiệt độ và rửa tay sát khuẩn
Để đảm bảo an toàn cho học sinh đến trường học trực tiếp trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, toàn bộ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã chung tay chuẩn bị những điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị tốt nhất để phục vụ cho công tác dạy và học được an toàn và đạt hiệu quả cao với khẩu hiệu: “Tất cả vì học sinh thân yêu”. Nhà trường đã tổ chức tổng vệ sinh, phun khử khuẩn trường lớp để đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch Covid. Hiện tại, nhà trường đang có 03 thầy, cô giáo thuộc diện F0, 03 thầy, cô giáo thuộc diện F1; số F0 là học sinh hiện tại là 53 và F1 là 70.
Học sinh được quay lại trường, lớp sau một thời gian dài học online

Ngay trong buổi học đầu tiên 100% các em học sinh đến trường đều đeo khẩu trang, được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn và lên lớp theo sự hướng dẫn phân luồng của các thầy cô giáo. Nhà trường cũng thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở học sinh về việc tuân thủ 5K và phòng chống dịch bệnh trong giờ giải lao giữa các tiết học. Vì vậy, những tiết học đầu tiên của Xuân mới diễn ra an toàn, suôn sẻ trong niềm vui, phấn khởi và hào hứng của các em học sinh.
Thầy trò nhà trường đã dạy và học những tiết học trực tiếp đầu tiên trong năm học này

Chính quãng thời gian nghỉ dịch dài vừa qua đã giúp mỗi chúng ta có cảm nhận rõ hơn về giá trị của sức khỏe, về niềm vui của mỗi ngày được đến trường. Kính chúc quý thầy cô giáo, quý phụ huynh và các em học sinh luôn dồi dào sức khỏe, may mắn để đẩy lùi Covid. Chúc cho mái trường của chúng ta an toàn trong các ngày học tiếp theo. Chúng ta hãy cùng nhau mong đợi, tin tưởng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến trong năm Nhâm Dần này!
Một số hình ảnh khác từ buổi học đầu tiên sau kì nghỉ Tết Nguyên Đán:
Các lớp trao Giấy khen cho các học sinh đạt danh hiệu HKI năm học 2021 - 2022