Thống kê truy cập

Online: 6

Hôm nay: 80

Tất cả: 109.131

Công đoàn viên nhà trường tham gia Hiến máu nhân đạo

Cập nhật: 10/11/2021 12:59 - Lượt xem: 528

Công đoàn viên nhà trường tham gia Hiến máu nhân đạo


Hưởng ứng hoạt động “ Ngày hội hiến máu nhân đạo” do Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội tổ chức, sáng ngày 9/11/2021 cùng với công đoàn viên của các đơn vị thuộc Sở VH&TT, công đoàn viên trường Phổ thông năng khiếu TDTT Hà Nội đã tham gia hoạt động đầy ý nghĩa này.


Tham dự hoạt động này có đại diện lãnh đạo Sở VH&TT, đại diện lãnh đạo Trung tâm máu Quốc gia và công đoàn viên, đoàn viên thanh niên các đơn vị trực thuộc Sở VH&TT Hà Nội.

Bà Phạm Thị Mỹ Hoa - Phó Giám đốc Sở VH&TT Hà Nội phát biểu khai mạc Chương trình nêu rõ tầm quan trọng của hoạt động  lần này cũng như ý nghĩa lớn lao mà hoạt động mang lại: “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.  Trong giai đoạn cả đất nước bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch, nhu cầu về máu chữa bệnh, cứu người và các bệnh nhân mắc COVID-19 ngày càng cấp thiết, chương trình này đã góp một phần nhỏ trong việc điều trị, cứu chữa bệnh nhân. Mỗi đơn vị máu hiến tặng là món quà quý báu dành lại sự sống cho người bệnh.

Bà Phạm Thị Mỹ Hoa - Phó Giám đốc Sở VH&TT Hà Nội phát biểu khai mạc chương trình
Ảnh từ Sở VH&TT
Phát huy truyền thống tốt đẹp “ Thương người như thể thương thân”, cùng với hơn 200 công đoàn viên và đoàn viên thanh niên Sở VH&TT, công đoàn viên nhà trường đã tích cực tham gia hoạt động này. Sốlượng công đoàn viên tham gia hiến máu là 09, đặc biệt có 02 đồng chí tham gia hiến tiểu cầu, đó là đ/c Đinh Thị Quế Lâm và đ/c Hoàng Thị Kim Mai. Truyền tiểu cầu đậm đặc giảm nguy cơ gây xuất hiện các phản ứng miễn dịch, giảm nguy cơ gây lây nhiễm HIV và các bệnh nhiễm trùng cho người bệnh.

Ông Nguyễn Phúc Anh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tham gia hiến máu

Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa và có sức lan toả lớn tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Sở VH&TT Hà Nội. Hi vọng đây sẽ trở thành hoạt động thường niên để lan toả những giá trị nhân văn, tốt đẹp cho cộng đồng.

Một số hình ảnh trong Chương trình của công đoàn viên nhà trư​ờng: