Thống kê truy cập

Online: 6

Hôm nay: 61

Tất cả: 109.112

CHUYÊN ĐỀ "AN TOÀN GIAO THÔNG"

Cập nhật: 07/12/2020 07:45 - Lượt xem: 1450

CHUYÊN ĐỀ "AN TOÀN GIAO THÔNG"

Hưởng ứng tháng an toàn giao thông, sáng ngày 30/11/2020, Đoàn trường Phổ thông năng khiếu TDTT Hà Nội tổ chức chuyên đề "An toàn giao thông" năm học 2020-2021.

Tiểu phẩm tuyên truyền Luật An toàn giao thông do các bạn học sinh xây dựng và biểu diễn
Đoàn trường tổ chức chuyên đề tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, nhất là Luật giao thông đường bộ, nhằm nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, giáo dục trật tự an toàn giao thông cho học sinh toàn trường.


Nội dung chuyên đề bao gồm các tiết mục văn nghệ đặc sắc góp phần giúp học sinh tiếp nhận và tìm hiểu những kiến thức về giáo dục pháp luật, về giao thông nói chung và xử lý các tình huống thường gặp khi tham gia giao thông, chia sẻ các kỹ năng sống, những cách ứng xử “văn hóa giao thông”, góp phần nâng cao nhận thức và kỹ năng cần thiết về an toàn giao thông khi tham gia giao thông của học sinh.

Buổi chuyên đề kết thúc với phần thi trò chơi thú vị, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, rèn luyện thể chất và trí tuệ, có ý nghĩa sâu sắc.

Phần thi trò chơi trong chuyên đề
Chuyên đề đã xây dựng phong trào giữ gìn trật tự an toàn giao thông trong trường học trở thành nề nếp lâu dài, góp phần kiềm chế gia tăng tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông.

Với mục tiêu không chỉ giúp học sinh của mình hiểu biết về luật giao thông, nhà trường còn mong muốn các em chính là những tuyên truyền viên để tuyên truyền luật an toàn giao thông đến những người trong gia đình và nơi cư trú để xây dựng một xã hội văn minh, an toàn và phát triển.