Chung tay ủng hộ người dân miền Trung bị mưa lũ.

Cập nhật: 11/08/2021 10:18 - Lượt xem: 525

Chung tay ủng hộ người dân miền Trung bị mưa lũ.

Sáng ngày 26/10/2020 Trường Phổ thông năng khiếu TDTT Hà Nội đã tổ chức buổi lễ: “Tập thể cán bộ giáo viên nhân viên và học sinh nhà trường chung tay hỗ trợ người dân miền Trung vượt qua mưa lũ”.
Những ngày qua, nhiều trận mưa lũ kéo dài tại các tỉnh miền Trung như Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Hà Tĩnh… gây nhiều thiệt hại nặng về người và tài sản. Đặc biệt là sự hy sinh của các đồng chí là chiến sĩ, cán bộ trong lúc thực hiện nhiệm vụ cứu hộ để bảo vệ sự an toàn cho Nhân dân trước đợt lũ lụt lịch sử này.
Đối với các bạn học sinh tại vùng lũ, ngoài việc không thể đến trường học thì sách vở, tài liệu và dụng cụ học tập của các em học sinh cũng bị hư hỏng nặng. Hầu hết vật dụng, sách giáo khoa, sách vở rất dễ bị ngập nước, hư hỏng không thể sử dụng.
Hướng về miền Trung thân yêu, ngày 26/10/2020 Trường Phổ thông năng khiếu TDTT Hà Nội đã tổ chức chương trình:” Tập thể cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường chung tay hỗ trợ người dân miền trung vượt qua mưa lũ” phát động, kêu gọi toàn trường quyên góp ủng hộ đồng bào, các bạn học sinh tại các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai lũ lụt.

Ông Nguyễn Phúc Anh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ: “Hơn lúc nào hết, thầy và trò nhà trường phải thể hiện tình cảm, trách nhiệm của mình hướng miền Trung ruột thịt, phát huy tinh thần “Lá lành đùm lá rách”. Chúng ta cùng hy vọng đồng bào vùng lũ sớm khắc phục được khó khăn, mất mát và trở lại với cuộc sống bình thường, các bạn học sinh sớm quay lại trường học”.

Ông Nguyễn Phúc Anh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.
Tại buổi lễ CB-GV-NV và học sinh toàn trường đã quyên góp ủng hộ với số tiền là: 27.500.000 đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp được tại buổi lễ sẽ được Trường Phổ thông năng khiếu TDTT Hà Nội gửi trực tiếp tới đoàn Thanh niên Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội và Quận đoàn Nam Từ Liêm.

Một số hình ảnh tại buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ










Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại