Thống kê truy cập

Online: 7

Hôm nay: 20

Tất cả: 109.071

CHÀO MỪNG 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2020).

Cập nhật: 11/08/2021 10:18 - Lượt xem: 1007

TRƯỜNG PHỔ THÔNG NĂNG KHIẾU TDTT HÀ NỘI TỔ CHỨC CHÀO MỪNG 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2020).

Hòa chung không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 19/11/2020, Trường Phổ thông năng khiếu TDTT Hà Nội tổ chức chào mừng 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020).

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hàng năm là dịp để thế hệ thầy và trò trường Phổ thông năng khiếu TDTT Hà Nội cùng các vị đại biểu được gặp gỡ, ôn là truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam, đồng thời cũng là dịp để các thế hệ học sinh và nhà trường tri ân sự cống hiến của các thế hệ nhà giáo, những người đã dày công vun đắp, xây dựng và phát triển nhà trường nói riêng và sự nghiệp trồng người nói chung.

Toàn cảnh buổi lễ chào mừng

Đến dự buổi lễ có nhiều vị đại biểu và khách quý. Nhà trường rất vinh dự được tiếp đón bà Trần Thị Vân Anh - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở VH&TT Hà Nội, bà Phạm Thị Mỹ Hoa – Trưởng phòng Tổ chức pháp chế Sở VH&TT Hà Nội, ông Đinh Văn Luyến – Trưởng phòng Quản lý Thể dục thể thao Sở VH&TT Hà Nội, bà Lê Thị Cẩm Tú – Trưởng phòng Tài chính Sở VH&TT Hà Nội, ông Ngô Văn Nam- Trưởng phòng Xây dựng Nếp sống văn hóa và Gia đình,bà Lê Thị Hồng Hạnh - Phó Trưởng phòng Tổ chức pháp chế Sở VH&TT Hà Nội, bà Giang Thị Thuý- Phó Trưởng phòng Quản lý Thể dục thể thao, ông Đặng Đức Hưng- Phó Chánh thanh tra Sở VH&TT Hà Nội,bà Vũ Hà Phương- Bí thư Đoàn thanh niên Sở VH&TT Hà Nội.
Nhà trường cũng rất vinh dự được đón tiếp ông Đào Quốc Thắng - Giám đốc Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội, ông Đới Đăng Hỷ - Phó Giám đốc Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội, ông Đặng Xuân Hưởng - Phó Giám đốc Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội, ông Lại Phúc Lộc - Phó Giám đốc Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội.
Đến dự buổi lễ còn có sự hiện diện của bà Nguyễn Hương Ngọc – Nguyên Hiệu trưởng bà Nguyễn Thị Ngọc – Nguyên Phó Hiệu trưởng, ông Nguyễn Phúc Anh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng, bà Lê Thanh Hoa - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường.
Tới tham dự buổi lễ còn có đại diện lãnh đạo Sở VH&TT Hà Nội, đại diện lãnh đạo Trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội, đại diện Trung tâm HL&TĐ TDTT Quốc gia Hà Nội, đại diện các câu lạc bộ thể thao thuộc trung tâm HL&TĐ TDTT Hà Nội, đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đại diện Tập đoàn T&T, đại diện Tập đoàn Thái Sơn Bắc, các cựu giáo chức nhà trường, bà Vũ Thị Thu Hằng – Trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh, tập thể cán bộ - giáo viên – nhân viên và gần 1500 học sinh toàn trường.

Ông Nguyễn Phúc Anh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu khai mạc đầy ý nghĩa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các thế hệ nhà giáo đã hết lòng vì sự nghiệp đào tạo của nhà trường. “Tôn sư trọng đạo" là truyền thống ngàn đời của dân tộc Việt Nam. Tôn trọng những người giữ vai trò truyền đạt tri thức nhân loại cho thế hệ sau là biểu hiện của tình yêu tri thức, của lòng ham học hỏi, của ý chí và khát vọng vươn lên cuộc sống tốt đẹp hơn. Các thế hệ nhà giáo trường Phổ thông năng khiếu TDTT Hà Nội là những nhà giáo đặc biệt dạy học tại một ngôi trường đặc biệt, có những học sinh đặc biệt – những con người góp phần viết lên tiếng “Việt Nam vô địch”. Mỗi dịp 20/11 chúng ta lại có dịp để ôn lại chặng đường đã qua, tôn vinh giá trị nghề nghiệp, động viên nhau vượt khó để vươn lên, hoàn thành nhiệm vụ cao quý được trao gửi.
Ông Nguyễn Phúc Anh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Bà Vũ Thị Thu Hằng – Trưởng ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh nhà trường đã tặng những đóa hoa tươi thắm nhất kính chúc mừng nhà trường và các thầy cô giáo.
Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh nhà trường tặng hoa chúc mừng

Trong ngày lễ đặc biệt này, bạn Vũ Thị Tuyết Mai, lớp 12B đã đại diện cho các bạn học sinh nhà trường phát biểu tri ân bày tỏ lòng kính trọng, biết ơn các thầy cô đã không quản ngại gian khó, luôn đồng hành và dìu dắt các thế hệ học sinh vượt qua mọi trở ngại để vượt lên chính mình, vươn tới ước mơ.
Học sinh Vũ Thị Tuyết Mai - đại diện cho học sinh toàn trường phát biểu tri ân tới các thầy, cô giáo

Nhà trường đã tặng hoa chúc mừng các cựu cán bộ, giáo chức – những nhà giáo đã cống hiến suốt đời cho sự nghiệp giáo dục và sự phát triển của nhà trường. Cuộc đời, sự nghiệp và đạo đức của các thầy cô luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ học trò noi theo.
Tặng hoa các cựu cán bộ, giáo chức nhà trường

Tại buổi lễ, nhà trường đã trao giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam như: Cuộc thi viết hoặc vẽ về thầy cô và mái trường mến yêu, Cuộc thi văn nghệ. 
Các học sinh đạt giải viết về thầy cô và mái trường mến yêu


Trao giải cho các học sinh đạt giải trong cuộc thi văn nghệ
Nhân dịp kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã chúc mừng và tặng hoa chúc mừng nhà trường.
Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tặng hoa chúc mừng
Chương trình đã khép lại bằng những lời ca, tiếng hát, màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc của các em học sinh như những món quà dâng lên kính tặng các thầy cô giáo trong buổi lễ tri ân đầy ý nghĩa này.
Tập thể học sinh Khối 10 biểu diễn tiết mục "Bụi phấn"

Buổi lễ Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp trong niềm vui tươi, xúc động của tập thể cán bộ - giáo viên và học sinh nhà trường.